Rydym wedi bod yn datrys cwynion rhwng busnesau ariannol a’u cwsmeriaid ers i ni gael ein sefydlu gan y Senedd yn 2001.
Mae ein gwasanaeth yn rhad ac am ddim i ddefnyddwyr, a bob blwyddyn mae ymhell dros 1 miliwn o bobl yn cysylltu â ni am broblemau gyda:
- chyfrifon banc, taliadau a chardiau
- yswiriant diogelu taliadau (PPI)
- yswiriant cartref, ceir, teithio a mathau eraill o yswiriant
- benthyciadau a chredyd arall, fel cyllid car
- casglu dyledion a phroblemau ad-dalu morgeisi
- morgeisi
- cyngor ariannol, buddsoddiadau a phensiynau
Dysgwch fwy am y cwynion rydym yn gallu helpu yn eu cylch.
Wedi’n harwain gan degwch
Mae tegwch wrth wraidd yr hyn a wnawn - a sut rydym yn trin ein staff a’r bobl sy’n defnyddio ein gwasanaeth.
Ein gwasanaeth
Os na all busnes ariannol a chwmser ddatrys cwyn eu hunain, byddwn yn rhoi ateb diduedd am yr hyn sydd wedi digwydd. Os byddwn yn penderfynu bod rhywun wedi'i drin yn annheg, byddwn yn defnyddio ein pwerau cyfreithiol i unioni pethau.
Y bobl tu ôl i Wasanaeth yr Ombwdsmon Ariannol
O'n bwrdd anweithredol i'n panel o ombwdsmyn, dysgwch am y bobl sy'n gweithio i'n gwasanaeth – a sut allwch chi ymuno â’n tîm.
Ein bwrdd o gyfarwyddwyr | Ein hombwdsmyn |